• No results found

ประกาศองค การบร หารส วนตาบลส นป น

N/A
N/A
Protected

Academic year: 2021

Share "ประกาศองค การบร หารส วนตาบลส นป น"

Copied!
7
0
0

Loading.... (view fulltext now)

Full text

(1)

ประกาศองค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน

เรื่อง สอบราคาซื้อรถยนต์ อปพร.

****************************

ด้วยองค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน มีความประสงค์จะสอบราคาซื้อรถยนต์ อปพร.(ดีเซล)

บรรทุก 4 ล้อ ตามงบประมาณรายจ่ายประจ าปี พ.ศ 2554 จ านวน 1 คัน ตามรายการ ดังนี้

- เป็นรถยนต์ใหม่ไม่เคยใช้งานมาก่อน มีน้ าหนักบรรทุกไม่ต่ ากว่า 1 ตันเครื่องยนต์ดีเซล 4

สูบ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ ากว่า 2,400 ซีซี เป็นรถช่วงยาว(ตอนเดียว) สีส้ม กระบะส าเร็จรูปและมี

เครื่องปรับอากาศ

- กงล้อรถ (ล้อแม็ก) 4 ชุด พร้อมยางอะไหล่ส ารอง จ านวน 1 ชุด

- ติดตั้งหลังคาส าเร็จรูปชนิดท าด้วยไฟเบอร์กลาส คุณลักษณะมีช่องลม พร้อมกระจกเลื่อน

ฝาท้ายเปิดแบบใช้โช๊คอัพแก๊ส มีที่นั่งสองแถว พร้อมยางปูพื้น หรือชุดเบาะมาตรฐานนั่งพื้น

- มีตราสัญลักษณ์ ขนาด สีและข้อความตามที่ อบต.สินปุนก าหนด

งบประมาณตั้งไว้ 522,000

.-

(ห้าแสนสองหมื่นสองพันบาทถ้วน-)

ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อดังกล่าว

2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ หรือหน่วยการบริหาร

ราชการส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

3. ไม่เป็นผู้ที่ได้รับเอกสารสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่

รัฐบาลของผู้เสนอราคาไม่มีค าสั่งให้สละสิทธิความคุ้มกันเช่นว่านั้น

4. เป็นผู้ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการซื้อขององค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน

5. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การ

บริหารส่วนต าบลสินปุน ณ วันประกาศสอบราคาหรือไม่เป็นผู้กระท าการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่าง

เป็นธรรมในการสอบราคาซื้อครั้งนี้

-

ก าหนดยื่นซองสอบราคา

ตั้งแต่วันที่

17 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2554

ถึง

วันที่ 30 เดือน

มิถุนายน พ.ศ. 2554

ในวันและเวลาราชการ ณ องค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน

ก าหนดรับซอง

สอบราคาในวันที่ 1 เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.00 -11.00 น.

โดยยื่นตรงต่อเจ้าหน้าที่

ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อหรือจัดจ้างอ าเภอพระแสง (อาคารท้องถิ่นอ าเภอพระแสง ชั้น 2 หลังเก่า)

/-ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสาร-/

(2)

-2-

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ 2,000 บาท (สองพันบาทถ้วน) ได้ที่

ส่วนการคลัง องค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน ระหว่างวันที่

17 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2554

ถึงวันที่

30 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2554

หรือสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข

0-7732 – 6102 โทรสาร

0 - 7732

– 6103

หรือเว็บไซต์ www.sinpun.go.th , www.gprocurement.go.th ในวันและ

เวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2554

(ลงชื่อ)

นายอรุณ อุบลกาญจน์

(นายอรุณ อุบลกาญจน์)

นายกองค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน

(3)

ตามประกาศขององค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน ลงวันที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2554 ************************************* องค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “องค์การบริหารส่วนต าบล” มีความประสงค์จะสอบราคา ซื้อรถยนต์ อปพร. บรรทุก 4 ล้อ จ านวน 1 คัน ตามรายการดังนี้ - เป็นรถยนต์ใหม่ไม่เคยใช้งานมาก่อน มีน้ าหนักบรรทุกไม่ต่ ากว่า 1 ตัน เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ ากว่า 2,400 ซีซี เป็นรถช่วงยาว (ตอนเดียว) สีส้ม กระบะส าเร็จรูปและมีเครื่องปรับอากาศ - กงล้อรถ (ล้อแม็ก) 4 ชุด พร้อมยางอะไหล่ส ารอง จ านวน 1 ชุด - ติดตั้งหลังคาส าเร็จรูปชนิดท าด้วยไฟเบอร์กลาส คุณลักษณะมีช่องลม พร้อมกระจกเลื่อน ฝาท้ายเปิดแบบ ใช้โช๊คอัพแก๊ส มีที่นั่งสองแถว พร้อมยางปูพื้น หรือชุดเบาะมาตรฐานนั่งพื้น - มีตราสัญลักษณ์ ขนาด สีและข้อความตามที่ อบต.สินปุนก าหนด ซึ่งพัสดุที่จะจัดซื้อนี้ต้องเป็นของแท้ ของใหม่ ไม่เคยใช้งานมาก่อน ไม่เป็นของเก่าอยู่ในสภาพที่จะใช้งานได้ ทันที และมีคุณลักษณะเฉพาะตรงตามที่ก าหนดไว้ในเอกสารสอบราคาฉบับนี้ โดยมีข้อแนะน าและข้อก าหนด ดังต่อไปนี้ 1. เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา 1.1 รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ 1.2 แบบใบเสนอราคา 1.3 แบบสัญญาซื้อขาย 1.4 แบบหนังสือค้ าประกัน (หลักประกันสัญญา) 2. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา 2.1 ผู้เสนอราคาต้องเป็นมืออาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อและต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของ ทางราชการรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับ องค์การบริหารส่วน ต าบล 2.2 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิหรือคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาล ของผู้เสนอราคาได้มีค าสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น 3. หลักฐานการเสนอราคา ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับชองสอบราคาดังนี้ 3.1 ส าเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท และส าเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม( ถ้ามี ) พร้อมทั้งรับรองส าเนาถูกต้อง ส าหรับผู้ประกอบการประเภทร้านค้า จะต้องมีส าเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ และใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองส าเนาถูกต้อง 3.2 หนังสือมอบอ านาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอ านาจให้บุคคลอื่น ลงนามในใบเสนอราคาแทน 3.3 บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคารวมทั้งรายการและจ านวน ตัวอย่าง (ถ้ามี)

/-2-4.การยื่น...
(4)

-2-

4. การยื่นซองสอบราคา 4.1 ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่ก าหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้ โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น และจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วนลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน จ านวนเงินที่เสนอต้องระบุตรงกันทั้งตัว เลขและตัวอักษร โดยไม่มีการขูดลบ หรือแก้ไข หากมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลงจะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคา พร้อมประทับตรา (ถ้ามี) ก ากับไว้ด้วยทุกแห่ง 4.2 ในการเสนอราคา ให้เสนอราคาเป็นเงินบาท และเสนอราคาเพียงราคาเดียว โดยเสนอราคารวมและ หรือราคาต่อหน่วย และหรือต่อรายการ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง ทั้งนี้ ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกัน ทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นส าคัญ โดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมค่า ภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอากรอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งปวง จนกระทั่งส่งมอบพัสดุให้ราคาที่เสนอ จะต้องเสนอก าหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า 90 วัน นับแต่วันเปิดซองสอบราคาโดยภายในก าหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้อง รับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้ และจะถอนการเสนอราคามิได้ 4.3 ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอก าหนดเวลาส่งมอบพัสดุไม่เกิน 45 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาซื้อ ขาย 4.4 ผู้เสนอราคาจะต้องส่งแคตตาล็อก และหรือแบบรูปรายการละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของรถยนต์ ไปพร้อมใบเสนอราคา เพื่อประกอบการพิจารณา หลักฐานดังกล่าวนี้องค์การบริหารส่วนต าบล จะยึดไว้เป็นเอกสารของทางราชการ ส าหรับแคตตาล็อกที่แนบให้พิจารณา หากเป็นส าเนารูปถ่ายจะต้องรับรองส าเนาถูกต้อง โดยผู้มีอ านาจ ท านิติกรรมแทนนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดาที่เข้าสอบราคา หากคณะกรรมการเปิดซองสอบราคามีความประสงค์จะ ขอดูต้นฉบับแคตตาล็อก ผู้เสนอราคาจะต้องน าต้นฉบับมาให้คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาตรวจสอบ ภายใน 3 วัน 4.5 ผู้เสนอราคาจะต้องส่งตัวอย่างของพัสดุที่เสนอ จ านวน - (หน่วย) เพื่อใช้ในการ ตรวจ ทดลองหรือประกอบการพิจารณา และหรือประกอบสัญญา ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนต าบลจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นแก่ตัวอย่างดังกล่าว ตัวอย่างที่เหลือหรือไม่ใช้แล้วองค์การบริหารส่วนต าบลจะคืนให้แก่ผู้เสนอราคา 4.6 ก่อนยื่นซองสอบราคาผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญารายละเอียด คุณลักษณะเฉพาะ ฯลฯ ให้ถี่ ถ้วน และเข้าใจในเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบราคาตามเงื่อนไขในเอกสาร สอบ 4.7 ก่อนยื่นซองสอบราคา ผู้เสนอราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อย จ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการ เปิดซองสอบราคา โดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า “ ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาเลขที่....1... /2554” โดยยื่นโดยตรงต่อ องค์การบริหารส่วนต าบล ตั้งแต่วันที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2554 ถึงวันที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2554 ในวันและเวลา ราชการ ณ องค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน และ ก าหนดรับซองสอบราคา ในวันที่ 1 เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.00 -11.00 น. โดยยื่นตรงต่อเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อหรือจัดจ้างอ าเภอพระแสง (อาคารท้องถิ่นอ าเภอ พระแสง ชั้น 2 หลังเก่า) เมื่อพ้นก าหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาดและคณะกรรมการเปิดซองสอบ ราคาจะเปิดซองสอบราคา ในวันที่ 4 เดือน กรกฎาคม พ.ศ . 2554 ณ . ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อหรือจัดจ้างอ าเภอ พระแสง (อาคารท้องถิ่นอ าเภอพระแสง ชั้น 2 หลังเก่า) ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป /-5-หลักเกณฑ์...
(5)

5. หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา 5.1 ในการสอบราคาครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนต าบลจะพิจารณาตัดสินด้วย ราคารวม 5.2 หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ 2 หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้อง หรือไม่ครบถ้วนตามข้อ 3 หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ4 แล้ว คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคา ของผู้เสนอราคารายนั้นเว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อย หรือผิดพลาดไปจาก เงื่อนไขของเอกสารสอบราคา ในส่วนที่มิใช่สาระส าคัญ ทั้งนี้ เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนต าบลเท่านั้น 5.3 องค์การบริหารส่วนต าบลสงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคาโดยไม่มีการผ่อนผันในกรณี ดังต่อไปนี้ (1) ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคา หรือในหลักฐานการรับเอกสาร สอบราคา ขององค์การบริหารส่วนต าบล (2) ไม่กรอกชื่อนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดาหรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่งอย่างใดหรือทั้งหมด ในใบเสนอราคา (3) เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่ก าหนดในเอกสารสอบราคาที่เป็นสาระส าคัญหรือมีผล ท าให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น (4) ราคาที่เสนอมีการขูดลบตกเติมแก้ไขเปลี่ยนแปลงโดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อพร้อม ประทับตรา(ถ้ามี) ก ากับไว้ 5.4 ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการท าสัญญา คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การ บริหารส่วนต าบลมีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริงสภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้อง กับผู้เสนอราคาได้ องค์การบริหารส่วนต าบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ท าสัญญาหากหลักฐานดังกล่าวไม่มีความ เหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง 5.5 องค์การบริหารส่วนต าบลทรงไว้ซึ่งสิทธิ์ที่จะไม่รับราคาต่ าสุด หรือราคาหนึ่งราคาใดหรือราคาที่ เสนอทั้งหมดก็ได้ และอาจพิจารณาเลือกซื้อในจ านวน หรือขนาด หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรืออาจจะ ยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดซื้อเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นส าคัญ และ ให้ถือว่าการตัดสินขององค์การบริหารส่วนต าบลเป็นเด็ดขาด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหาย ใด ๆ มิได้ รวมทั้งองค์การบริหารส่วนต าบลจะพิจารณายกเลิกการสอบราคาและลงโทษผู้เสนอราคาเสมือนเป็น ผู้ทิ้งงานหากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระท าไปโดยไม่สุจริต หรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา 6. การท าสัญญาซื้อขาย 6.1 ในกรณีที่ผู้ชนะการสอบราคาสามารถส่งมอบสิ่งของได้ครบถ้วนภายใน 5 วันท าการของทางราชการ นับแต่ วันที่ท าข้อตกลงซื้อ องค์การบริหารส่วนต าบลจะพิจารณาจัดท าข้อตกลงเป็นหนังสือแทนการท าสัญญาตามแบบสัญญาดังระบุใน ข้อ 1.3 ก็ได้ 6.2 ในกรณีที่ผู้ชนะการสอบราคา ไม่สามารถส่งมอบสิ่งของได้ครบภายใน 5 วันท าการของทางราชการ หรือองค์การบริหารส่วนต าบลเห็นว่าไม่สมควรจัดท าข้อตกลงเป็นหนังสือตามข้อ 6.1 ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องท าสัญญาซื้อขาย ตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3 กับองค์การบริหารส่วนต าบล ภายใน 7 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งและจะต้องวางหลักประกัน สัญญาเป็นจ านวนเงินเท่ากับร้อยละห้าของราคาสิ่งของที่สอบราคาได้ให้องค์การบริหารส่วนต าบลยึดถือไว้ในขณะท าสัญญาโดยใช้ หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใดดังต่อไปนี้ /-1-.เงินสด...

(6)

-4-

(1) เงินสด (2) เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนต าบล โดยเป็นเช็คลงวันที่ท าสัญญาหรือก่อนหน้า นั้นไม่ เกิน 3 วันท าการของทางราชการ (3) หนังสือค้ าประกันของธนาคารภายในประเทศ ตามแบบหนังสือค้ าประกันดังระบุใน ข้อ 1.4 (4) พันธบัตรรัฐบาลไทย หลักประกันนี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน 15 วัน นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา (ผู้ขาย) พ้นจากข้อ ผูกพัน ตามสัญญาซื้อขายแล้ว 7. อัตราค่าปรับ ค่าปรับตามแบบสัญญาซื้อขาย ให้คิดในอัตราร้อยละ 0.20 ต่อวัน 8. การรับประกันความช ารุดบกพร่อง ผู้ชนะการสอบราคาซึ่งได้ท าข้อตกลงเป็นหนังสือหรือท าสัญญาซื้อขายตามแบบดังระบุในข้อ 1.3แล้วแต่กรณี จะต้องรับประกันความช ารุดบกพร่องของสิ่งของที่ซื้อขายที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี - เดือน นับถัดจากวันที่ผู้ซื้อ รับมอบโดยผู้ขายต้องรับจัดการซ่อมแซมแก้ไขให้ใช้การได้ดีดังเดิมภายใน 7 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งความช ารุดบกพร่อง 9. ข้อสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ 9.1 เงินค่าพัสดุส าหรับการซื้อครั้งนี้ได้มาจาก งบประมาณรายจ่ายประจ าปี พ.ศ.2554 การลงนามในสัญญาจะกระท าได้ต่อเมื่อองค์การบริหารส่วนต าบลได้รับอนุมัติเงินค่าพัสดุจากเงินรายได้ งบประมาณรายจ่ายประจ าปีแล้วเท่านั้น 9.2 เมื่อองค์การบริหารส่วนต าบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้ขายและได้ตกลงซื้อ สิ่งของ ตามเอกสารสอบราคาซื้อแล้ว ถ้าผู้ขายจะต้องสั่งหรือน าสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ และของนั้นต้องน าเข้ามา โดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่ และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศก าหนด ผู้ เสนอราคาซึ่งเป็นผู้ขายจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชยนาวี ดังนี้ (1) แจ้งการสั่งหรือน าสิ่งของที่ซื้อขายดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศต่อส านักงาน คณะกรรมการส่งเสริม การพาณิชย์นาวี ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ผู้ขายสั่งหรือซื้อของจากต่างประเทศ เว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวง คมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้ (2) จัดการให้สิ่งของที่ซื้อขายดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกับเรือไทยจาก ต่างประเทศมายังประเทศไทย เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากส านักงานคณะกรรมการการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีให้บรรทุกสิ่งของนั้น โดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น (3) ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม(1)หรือ(2)ผู้ขายจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี 9.3 ผู้เสนอราคาซึ่งองค์การบริหารส่วนต าบลได้คัดเลือกแล้วไม่ไปท าสัญญาหรือข้อตกลงภายในเวลาที่ ทางราชการก าหนดดังระบุไว้ในข้อ 6 องค์การบริหารส่วนต าบลอาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหาย (ถ้ามี) รวมทั้งจะพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ /-9.4-องค์กรบริหารส่วนต าบล..
(7)

9.4 องค์การบริหารส่วนต าบลสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขหรือข้อก าหนดในแบบสัญญา

ให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัดหรือส านักงานอัยการสูงสุด (ถ้ามี)

องค์การบริหารส่วนต าบลสินปุน

www.sinpun.go.th , www.gprocurement.go.th

References

Related documents

Decisions Business & Reduce Costs Retain Customers Non core Functions Risk Compliance Acquisitions Network Efficiency Accelerate drug discovery with Japan Post reduced cost of

The researchers have proposed various other techniques and algorithms for searching near-optimum solutions inspired by different natural processes such as

and AntNet-CL forward ants apply a stochastic policy to discover a feasible good path: in AntNet-CL forward ants behave exactly like data packets and the delays they expe- rience

In the AODV case, the energy of the first node failed is un- fairly depleted in a time close to the network starting time, how- ever, in the ARAMA case, the first node failure time

Further, with the new Build Your Own Cloud capability which is now a standard part of CloudLayer, customers can configure the amount of CPU, memory and storage used by their

The targeted real estate ads reminded consumers to check state licenses before hiring a real estate professional and provided the Department’s website for consumers and licensed real

Office of Additional General Manager, Delhi Zone, UTTAR PRADESH RAJKIYA NIRMAN NIGAM Limited (A Govt. of UTTAR PRADESH Undertaking) intends to obtain offers from Central / State

(d) Envelope marked as IV : All the three envelopes shall be placed in envelope marked – IV and sealed ( i.e. Envelopes marked as IV , will contain three envelopes marked as I